Nhạc Chế BOT Thu Phí Cai Lậy - Linh SiNo ( Lời Sưu Tầm )

Nhạc Chế BOT Thu Phí Cai Lậy - Linh SiNo ( Lời Sưu Tầm ) GTVT, còn giá vé và phương án thu chi của trạm là trách nhiệm, thẩm quyền chính của Bộ Tài chính. Giám đốc BOT Tiền Giang cho rằng, đơn vị không tự áp đặt mà do Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) cùng Bộ Tài chính ban hành là chưa thỏa đáng. Bởi khi lập dự án BOT, đơn vị này phải báo cáo cụ thể về mức giá sẽ áp dụng trên cơ sở tính toán sát với thực tế để cơ quan có thẩm quyền xem xét, ấn định khung thời gian thu phí nhằm thu hồi vốn cho nhà đầu tư. Vụ BOT Cai Lậy: Đừng xem dân là con nít! - Ảnh 2. Khi lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ trình đi qua Phạm Sanh cho rằng, vấn đề vị trí đặt trạm là trách nhiệm, thẩm quyền chính của Bộ

https://goo.gl/A4KPMj

với đầu tư BOT. Hai cái này khác nhau. Anh cứ làm đúng luật đi. Thuế, BOT, có nghị định BOT. Người dân hưởng dịch vụ thì có trách nhiệm trả thuế", TS Sanh khẳng định. người dân (tài xế), mà phải làm theo luật. Đâu thể nào nhập nhằng bảo trì đường bộ "Mời ông Thứ trưởng và Bộ trưởng coi lại luật thuế, phí và lệ phí. Chứ không phải thu cho đầy xong đi chỗ khác. Người dân không phải là con nít, không phải là mẫu giáo. Quan điểm của tôi là đề nghị ông Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông phải xin lỗi trong vụ việc này", TS Phạm Sanh bộc trực nói. VOV.VN - Với trạm thu phí BOT Cai Lậy, dường như có một lợi ích nào khác đang đặt trên lợi ích của nhân dân nên mới gây những bức xem là tuyến đường ngắn nhất, nhỏ nhất nhưng lại thu phí cao nhất ở Việt Nam. (Từ nâng cấp đường với số tiền trên 300 tỉ đồng. tram bot cai lay loi ich nhom dang dat tren loi ich cua nhan dan hinh 3 Một chiếc ô tô nhỏ chuẩn bị băng ngang đường trong khi một chiếc xe container đang phóng với tốc độ cao trên tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang - Ảnh: Mậu Trường Ông Đỗ Trần Liêm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải tỉnh Tiền Giang cho rằng, việc không minh bạch ở đây chính là phần phụ, tức là "tráng men" một chút mặt đường QL1, kinh phí hơn 300 tỷ mà thu phí như thế, đó mới chỉ là lợi ích của một nhóm, không vì người dân. "Việc tính toán ra chi phí là chuyện tôi ở địa phương cũng chỉ được tham gia vào giải phóng mặt bằng, còn lại thì không nhan dan hinh 5 Ông Trần Kim Trát - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Tiền Giang. Theo ông Trát, các cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang cũng không thể lường trước được những phản ứng của người dân. Bản thân ông cho biết "việc này đã trở thành điều trăn trở". "Mấy hôm nay tôi cũng trăn trở nhiều, người dân họ nói cũng không sai. Khi một công trình trên địa bàn tỉnh mà mình không tham mưu là mình không làm hết trách nhiệm. Ở đây không thể đổ hết trách nhiệm lên trung ương. Ở đây không phải là không tham gia, không phản biện nhưng mình tham gia không tới, không hết", Trưởng Ban thức BOT là hình thức khả dĩ trong bối cảnh cần rất nhiều vốn cho xây dựng cơ bản, nhưng điều kiện kinh tế quốc gia chưa cho phép. Xã hội hoá bằng tiền của dân lại để dân buồn, dân kêu ca, dân phẫn nộ, dân phản đối thì đó đâu phải là phục vụ dân!/. Dự án tuyến tránh Cai Lậy 'biến dạng' sau 8 năm Trong quyết định dự án tuyến tránh thị xã Cai Lậy ban đầu không có sửa Quốc lộ 1, vị trí đặt trạm thu phí cũng đã được thay đổi. Bộ Giao thông: 'Vì một số dân phản đối mà chuyển trạm thu phí là không ổn' Quốc lộ 1 qua Cai Lậy, Tiền Giang là tuyến giao thông "xương sống", nối các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long với TP HCM nhưng thường xuyên kẹt xe những ngày lễ, Tết. Tỉnh Nhạc Chế BOT Thu Phí Cai Lậy - Linh SiNo ( Lời Sưu Tầm )

Nhận xét