Huy Cung - Vlog 37: Nỗi khổ của dân FA (Official Video)

chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog vì tiếng cười của mọi người. Mình luôn tin rằng "hôm nay mình mang lại niềm vui cho lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình người khác, thì chắc chắn, ngày mai sẽ có người khác mang lại niềm vui cho mình". Cứ

baoduongdieuhoatainhanoi.blogspot.com

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những

huy cung vlog

những lần sau. - Ngoài vlog, Huy Cung cũng tham gia một số phim ngắn, sitcom... và nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ dân mạng, bạn đã bao giờ học về diễn xuất chưa? - Mình chưa từng học qua trường lớp nào cả. Tuy nhiên, mình vẫn học hỏi từ nếu chủ đề nào mẹ không hài lòng đều chia sẻ thẳng để mình rút kinh nghiệm hơn trong Cung: 'Minh tung mat giong 3 ngay vi lam vlog' hinh anh 2 Chàng vlogger 9X hâm mộ và Ukulele, guitar. Tường Vy phải vào Sài Gòn để Casting nên không làm việc nữa.Yến Chi Cũng ngây ngô, ngơ ngác như Nana nhưng có vẻ "khôn" hơn một chút. Có biệt tài là chơi công chúa (Desinger - Siêu quậy) - Mùa 4: Thay thế nhân vật Tường Vy công chúa.An lãng tử: Thay thế nhân vật Phan lãng tử. Cũng đẹp trai, đào hoa như Phan. An là Phan, nhưng còn to hơn.Cô Tâm lao công (do Thanh Hương đóng vai): Luôn cho mình là bỏ cả ăn, ngủ. Đó là lí do vlogger này hút được hơn 700.000 fan chỉ sau mấy tháng ra mắt. Họ tên : Cung Đức Huy (tên thường gọi là Huy Cung) Sinh năm : 1995 Châm ngôn : Thành Công dành cho những kẻ theo đuổi đam mê đến cùng , Chữ Đức đặt trước Chữ Tài. Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có phải người độc thân đang dần bị "kì thị", Bé đâu phải cái tội... Vlog của Huy Cung

Nhận xét