Huy Cung - Vlog 15: Khi bạn suốt ngày bị người khác nói chụp ảnh ảo (Official Video)

lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó. Cũng đôi khi Bạch Dương bị trách móc là những kẻ kĩ tính. Tuy vậy, họ thường không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, không để bụng, không thù dai, và thường thấy kinh ngạc khi người nào đó vẫn mãi để tâm sự giận dỗi. Một con cừu gan dạ, dũng cảm, quyết đoán nhưng cũng có những thứ làm cho nó cảm thấy thực sự sợ hãi. Cũng giống như hình ảnh con cừu, Bạch Dương cũng

boogke.blogspot.com

mêm với những thứ vô bổ, biết điều gì tốt, điều gì xấu với sức khỏe của mình. Nếu Con Cừu có một cơ thể dẻo dai, săn chắc, một sức khẻo khá lí tưởng, nó sẽ không đam bạn thấy sắc mặt của Bạch Dương xấu đi, hay thấy họ phải nằm nghỉ ngơi trên giườngthì đó là lúc mà họ cảm thấy mệt mỏi, tồi tệ nhất. Nhưng kể cả trong lúc như vậy,Bạch Dương vẫn có thể đánh bại người khác bằng sức mạnh của mình. May mắn có một

huy cung vlog

vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? gì Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog "Béo có tội tình gì" Làm vlog để mua Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã Những vlog của Huy Cung đáng chú ý từng đăng tải: Thức tỉnh chị em mê soái ca, Có

Nhận xét